Theo Khảo Sát Của Vương Quốc Anh Thì Ngày Càng Có Nhiều Người Uống Rượu Vang Hảo Hạng Tại Nhà

Nghiên cứu mới cho thấy nhiều người ở Vương quốc Anh đã chuyển sang sử dụng rượu vang ở nhà. Họ tự thưởng thức trong 18 tháng qua và xu hướng này có thể vẫn sẽ tiếp tục ở đây. Gần 3/4 người trưởng thành ở Anh cho biết họ đã chi nhiều tiền hơn cho rượu vang hảo hạng. Họ nhận định điều này kể từ khi bắt đầu dịch Covid-19 ở nước này vào tháng 3/2020.

50% người được hỏi cho biết họ mua rượu vang hảo hạng để thưởng thức sự sang trọng tại nhà. Cuộc khảo sát này do Bordeaux Index thực hiện, tiến hành bởi nhóm nghiên cứu thị trường 3GEM tháng 8/2021.

>> Đọc thêm: Rượu Vang Và Phong Cách Sống – Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Thưởng Thức Rượu

Trong khi ngành khách sạn bị ảnh hưởng đặc biệt bởi tác động kinh tế của Covid-19, một số nhà bán lẻ rượu vang, thương gia và nhà đấu giá đã báo cáo nhu cầu mạnh mẽ từ những người uống rượu tại nhà trong 18 tháng qua.

Uống Rượu Vang Hảo Hạng Tại Nhà

Uống rượu vang hảo hạng tại nhà không chỉ là một xu hướng ngắn hạn

86% trong số 500 người được hỏi cho biết họ đã lên kế hoạch biến việc tiêu thụ rượu vang hảo hạng trở thành một thay đổi lối sống vĩnh viễn, ngay cả khi các địa điểm đã bắt đầu mở cửa trở lại. Niên vụ, khu vực, giá cả là ba yếu tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến quyết định mua hàng. 27% người được hỏi cho biết họ mua rượu vang hảo hạng để đầu tư hơn là để uống.

Matthew O’Connell, giám đốc tại Bordeaux Index, cho biết: “Đại dịch đã thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi đối với cách tiêu thụ rượu vang hảo hạng. Chúng tôi ngày càng có mong muốn được uống rượu vang ngon hơn tại nhà.” “Chúng tôi đã thấy điều này trong doanh nghiệp của chính mình ở Vương quốc Anh. Thú vị hơn nữa là chúng tôi thấy mô hình tương tự các văn phòng Châu Á và Hoa Kỳ.”

>> Đọc thêm: 8 Quy Tắc Ngầm Khi Dự Tiệc Của Giới Thượng Lưu

Bên cạnh việc đi ăn ở ngoài thì giải trí tại nhà có thể là xu hướng trong dài hạn.

Vào tháng 8, nhóm tư vấn thương mại CGA cho biết nhiều người ở Anh đã quay trở lại nhà hàng và quán bar vào tháng 7 sau khi hầu hết các hạn chế của Covid-19 kết thúc. Karl Chessell, Giám đốc bộ phận kinh doanh của CGA cho các nhà điều hành dịch vụ khách sạn và thực phẩm ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cho biết: “Người tiêu dùng quay trở lại ăn uống sau khi dỡ bỏ các hạn chế, tăng trưởng tự nhiên bắt đầu chậm lại trong hoạt động giao hàng và mua mang đi.” “Tuy nhiên, rõ ràng là hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi. Do đó nhu cầu giải trí tại nhà sẽ vẫn là một yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc.”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Menu Chính