Với chủ đề “Local Business Global Network”, HNĐC 2017 đã diễn ra một loạt sự kiện như: Triển lãm xúc tiến thương mại (với sự tham gia trưng bày của 90 gian hàng, thu hút 3.000 lượt khách tham quan); Chia sẻ kiến thức Networking hiện đại, Business Matching – kết nối kinh doanh; Hơn 200 doanh nhân thành viên BNI Việt Nam và các thầy cô giáo trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA – thành viên của Nguyễn Hoàng Group) đã tham gia hiến máu nhân đạo, đóng góp 7.000ml máu cho các bệnh viện…

 Trong đó Chevalier cũng tham gia trưng bày gian hàng tại sự kiện, tại đây Chevalier có đem đến trưng bày các sản phẩm rượu vang nhập khẩu của Chi Lê và Pháp. Trong đó có các sản phẩm rượu vang Chi Lê gồm: Since 1825, Undurraga .  Các sản phẩm rượu vang Pháp gồm có các sản phẩm của: Louis EschenauerArrogant Frog.

 

 

Đáng chú ý, trong khuôn khổ HNĐC 2017 đã diễn ra Tọa đàm “Doanh nghiệp Việt Nam vươn tới chuẩn mực kinh doanh toàn cầu”, thu hút 500 khách mời tham dự với sự chia sẻ kiến thức của Giáo sư Hà Tôn Vinh (Chủ tịch và TGĐ Tổ hợp Giáo dục và Tư vấn Quốc tế Steller Management), ông Lương Văn Lý (Nguyên PGĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM), bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch HĐQT và TGĐ PNJ), ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam) và ông Chu Tiến Dũng (TGĐ Công ty Công nghiệp Sài Gòn).

Ông Hồ Quang Minh (giữa) – Chủ tịch BNI Việt Nam chia sẻ tại buổi tọa đàm

Sự kiện HNĐC 2017 khép lại bằng đêm Gala đặc sắc với điểm nhấn là hình ảnh hơn 1.000 doanh nhân Việt Nam và quốc tế đã cùng mặc trang phục áo dài Việt Nam.

HNĐC là sự kiện vinh danh, kết nối, xúc tiến thương mại thường niên với sự tham gia của doanh nhân thành viên BNI Việt Nam, khách mời quốc tế cùng với các hiệp hội doanh nghiệp, cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam.

– Lược xem: 10